தொடர்பு எண்கள் : 9444630028 / 68


குறை தீர்க்கும் பிரிவு கீழ்க்கண்டவாறு பிரிவுகள் தொடர்பான குறைகளை நிவர்த்தி செய்கிறது:


1. தொலைபேசி மூலம் விசாரணை

2. விசாரணை

3. தபால் குறைகள்

4. மின்னஞ்சல் குறைகள்


1. தொலைபேசி மூலம் விசாரணை:

விண்ணப்பதாரர்கள் கோரும் பொதுவான தகவல்கள் GRC/தகவல் மையத்தால் வழங்கப்பட வேண்டும், அதேசமயம் விண்ணப்பதாரர்கள் கோரும் முக்கியமான தகவல்கள் பிரிவுகளில் இருந்து ஆலோசனை பெற்று தகுந்த பதில்களைப் பெற்ற பிறகு வழங்கப்படும். இந்த நோக்கத்திற்காக GRC/தகவல் மையத்தால் மென்மையான பதிவேடு பராமரிக்கப்படும்.

2. நபர்:

i.  வாய்வழி தகவல்/தெளிவுபடுத்துதல்:

விண்ணப்பதாரர்கள் கோரும் பொதுவான தகவல்கள் GRC/தகவல் மையத்தால் வழங்கப்பட வேண்டும், அதேசமயம் விண்ணப்பதாரர்கள் பெற வேண்டிய முக்கியமான தகவல்கள் சம்பந்தப்பட்ட பிரிவுகள்/அதிகாரிகளிடமிருந்து பதில்களைப் பெற்ற பிறகு வழங்கப்படும்.

ii.  வேட்பாளர்களிடமிருந்து பிரதிநிதித்துவத்தின் பிரதிகள் பெறப்படக்கூடாது.

iii.  விண்ணப்பதாரர்கள் தங்கள் பிரதிநிதித்துவங்களை மின்னஞ்சல் மூலம் மட்டுமே அனுப்ப வேண்டும். பதில் அஞ்சல் மூலம் அவர்களுக்கு அனுப்பப்படும்.

iv.  அவசரகாலத்தில், பிரதிநிதித்துவத்தைச் சமர்ப்பிக்க அலுவலகத்திற்கு நேரில் வரும் வேட்பாளர்கள் GRC/தகவல் மையத்தைத் தொடர்புகொண்டு, விளக்கக்காட்சியைச் சமர்ப்பிக்க வேண்டும், இது ஸ்கேன் செய்யப்பட்டு ஆன்லைன் முறையில் அந்தந்த பிரிவுக்கு அனுப்பப்படும் மற்றும் பிரதிநிதித்துவத்தின் கடின நகலுக்குத் திருப்பி அனுப்பப்படும். வேட்பாளர். வேட்பாளருக்கு வழங்கப்பட வேண்டிய பதில் ஏதேனும் இருந்தால், 24 மணி நேரத்திற்குள் விண்ணப்பதாரருக்கு மின்னஞ்சல் மூலம் அனுப்பப்படும்.

v.  எழுதப்பட்ட பிரதிநிதித்துவம்/மனு:

விளக்கம் கோரி வினாக் கடிதத்தை சமர்ப்பிக்கும் போது, ​​வேட்பாளர் தனது மின்னஞ்சல் ஐடியைக் குறிப்பிட வேண்டும். தகுந்த பதிலைப் பெறுவதற்காக மனு சம்பந்தப்பட்ட பிரிவுக்கு அனுப்பப்பட்டு, அது விண்ணப்பதாரர்களுக்கு அஞ்சல் மூலம் மட்டுமே அனுப்பப்படும். இந்த நோக்கத்திற்காக ஒரு பதிவேடு பராமரிக்கப்பட வேண்டும் மற்றும் ஒவ்வொரு பதினைந்து நாட்களுக்கும் துணை ஆட்சியர் (நிர்வாகம்) இதை மறுபரிசீலனை செய்ய வேண்டும். ஒவ்வொரு மாதமும் ஒரு முன்னேற்றம், மென்மையான பதிவு வாரியத்திற்கு சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.

3. அஞ்சல் மூலம்:

வேட்பாளர்களுக்கு தபால் மூலமாகவோ அல்லது அவர்களிடமிருந்து தொடர்பு கொள்ளவோ ​​கூடாது. அனைத்து கடிதங்களும் டிஜிட்டல் முறையில் மட்டுமே செய்யப்பட வேண்டும்.

4. மின்னஞ்சல் மூலம்:

விண்ணப்பதாரர்களிடமிருந்து பெறப்பட்ட அஞ்சல் சம்பந்தப்பட்ட பிரிவுகளுக்கு அனுப்பப்பட்டு, பதில் அஞ்சல் மூலம் விண்ணப்பதாரர்களுக்கு நேரடியாகத் தெரிவிக்கப்படும். இந்த நோக்கத்திற்காக ஒரு பதிவேடு பராமரிக்கப்பட வேண்டும் மற்றும் ஒவ்வொரு பதினைந்து நாட்களுக்கும் துணை ஆட்சியர் (நிர்வாகம்) இதை மறுபரிசீலனை செய்ய வேண்டும். ஒவ்வொரு மாதமும் ஒரு முன்னேற்றம், மென்மையான பதிவு வாரியத்திற்கு சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.

5. அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்:

GRC மனுக்களை வரம்பிடுவதற்காக, குறை தீர்க்கும் செல் தகவல் மையம், நடப்பு நிகழ்வுகளுக்கான பதில்களுடன் அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகளைத் தயாரித்து, ஆசிரியர் ஆட்சேர்ப்பு வாரியத்தின் இணையதளத்தில் ஹோஸ்ட் செய்யும்.


6. அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகளில் மட்டும் இடம்பெறாத கேள்விகள் அந்தந்தப் பகுதியின் மூலம் தெளிவுபடுத்தப்பட்டு, தாமதமின்றி பதில் அனுப்பப்பட வேண்டும்.


7. ஒரு மொபைல் ஆப் உருவாக்கி அறிமுகப்படுத்தப்பட உள்ளது.


8. மொபைல் ஆப் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டதும், ஜிஆர்சி மனுக்களின் அனைத்து ரசீதுகள் மற்றும் தீர்வுகள் மொபைல் ஆப் மூலம் மட்டுமே செய்யப்படும்.


9. தொடர்புக்கான முகவரி:


அனைத்து மனுக்கள் / பிரதிநிதித்துவங்கள் செயலாளரிடம் தெரிவிக்கப்பட வேண்டும்,

ஆசிரியர் ஆட்சேர்ப்பு வாரியம்

3வது தளம், டாக்டர் எம்.ஜி.ஆர். நூற்றாண்டு விழா கட்டிடம்,

டி.பி.ஐ. வளாகம், கல்லூரி சாலை, சென்னை 600006.


தகவல் மையத்தின் செயல்பாடு:

2015 ஆம் ஆண்டு முதல், கணினிமயமாக்கப்பட்ட மற்றும் அனைத்து வசதிகளுடன் கூடிய தகவல் செல் ஆசிரியர் தேர்வு வாரியத்தில் செயல்பட்டு வருகிறது, புரட்சி தலைவர் டாக்டர் எம்.ஜி.ஆர். நூற்றாண்டு கட்டிடம், 3வது


ஆசிரியர் ஆட்சேர்ப்பு வாரியம் புரட்சி தலைவர் டாக்டர் எம்.ஜி.ஆர். நூற்றாண்டு கட்டிடம், 3rd & 4th மாடிகள், டிபிஐ வளாகம், கல்லூரி சாலை, சென்னை - 600006.
மின்னஞ்சல்:trb.tn @ nic.in

கருத்து, பரிந்துரைகள் மற்றும் குறைகளை அஞ்சல் மூலம் அனுப்பலாம் : trbgrievances@tn.gov.in
இலவச தொடர்பு எண்
1800 425 6753
Website visit count:
page hits counter
phone-img whatsapp-img